Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP: Trao trả ví tiền đánh rơi cho người dân

17:23 30/09/2022

Sáng 30-9, Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP, tổ chức trao trả tài sản là ví tiền bị đánh rơi cho người dân.
Trung tá Bùi Văn Phòng - Đội Trưởng Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH kiểm đếm tài sản trong ví đánh rơi của công dân

Trước đó khoảng 16h, ngày 29-9, anh Trần Thế Phiệt, sinh 1998, ở Thụy Hương, Kiến Thụy, có đến trụ sở UBND TP làm một số thủ tục giấy tờ. Tại thời điểm này trời mưa rất to, do sơ suất nên anh Phiệt đánh rơi ví tiền lúc nào không hay biết.

Trung tá Bùi Văn Phòng - Đội Trưởng Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH kiểm đếm tài sản trong ví đánh rơi của công dân

Trong ví, anh Phiệt có để 10.410.000 đồng tiền mặt và các loại giấy tờ tuy thân gồm: thẻ CCCD gắn chíp điện tử, bằng lái xe ô tô, xe máy, thẻ ngân hàng, giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe.

Các loại giấy tờ, tiền mặt trong ví đánh rơi của anh Phiệt

Khi phát hiện sự việc, trong lúc đang hoang mang lo lắng không có cách nào tìm lại được chiếc ví bị đánh rơi trong có các loại giấy tờ tuỳ thân quan trọng, bất ngờ anh Phiệt nhận được điện thoại của Trung uý Nguyễn Thế Hoàng - cán bộ đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, thông báo đến trụ sở đơn vị nhận lại tài sản đánh rơi.

Trung uý Nguyễn Thế Hoàng - cán bộ đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, trao trả tài sản đánh rơi cho anh Phiệt

Về phía Trung uý Nguyễn Thế Hoàng, sau khi nhặt được chiếc ví anh Phiệt đánh rơi đã phối hợp cùng đồng đội tra cứu thông tin tìm chủ nhân chiếc ví dựa vào thẻ CCCD gắn chíp điện tử tìm thấy trong ví. Nhờ đó, rất nhanh chóng đồng chí có thông tin liên lạc mời công dân đến nhận lại tài sản.

Nhận lại chiếc ví bị đánh rơi với đầy đủ tài sản là các loại giấy tờ quan trọng cùng tiền mặt, anh Phiệt không khỏi xúc động, bày tỏ niềm vui mừng, cảm ơn chân thành đến tập thể CBCS Công an thành phố nói chung, Trung uý Nguyễn Thế Hoàng và tập thể CBCS đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nói riêng đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm “Vì nhân dân phục vụ”...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông