Korean Air nghiên cứu mở đường bay Hải Phòng - Hàn Quốc

10:05 23/05/2017

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn trao quà tặng ông Lee Dong Min

Chiều 22-5, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn chủ trì buổi tiếp ông Lee Dong Min - Trưởng Văn phòng đại diện Hãng hàng không Korean Air tại Hà Nội cùng đoàn công tác về việc mở đường bay quốc tế Hải Phòng - Hàn Quốc.

Sáng cùng ngày, đoàn công tác đã có cuộc khảo sát thực địa tại Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi. Ông Lee Dong Min mong muốn tìm hiểu thông tin để hoàn thành báo cáo với văn phòng chính về việc mở đường bay quốc tế Hàn Quốc đến Hải Phòng, cũng như các chi nhánh tại các địa phương tại Hàn Quốc để xây dựng các tour đến Hải Phòng.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn và đại diện các ngành, đơn vị chức năng giới thiệu chi tiết các thông tin về công suất của Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi, dự báo lượng khách giữa Hải Phòng - Hàn Quốc, cũng như những cơ chế ưu đãi về mở đường bay trực tiếp quốc tế đến Hải Phòng. Phó Chủ tịch nhấn mạnh, Hải Phòng đang tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, với nhiều công trình hạ tầng giao thông quan trọng đã và đang hình thành. Phó Chủ tịch giao các sở, ngành tiếp tục cung cấp thông tin để ông Lee Dong Min hoàn thành bản báo cáo.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông