Tặng 500 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng

18:22 21/12/2022

Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021 - 2025, chiều ngày 21-12, BHXH quận Hồng Bàng tổ chức trao tặng 500 thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT), tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 phường: Sở Dầu, Thượng Lý và Hùng Vương, quận Hồng Bàng.

 

Các đại biểu dự hội nghị

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Thạnh – Phó Giám đốc BHXH thành phố Hải Phòng; Đỗ Việt Hưng – Phó Bí thư thường trực Quận ủy Hồng Bàng và đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp hảo tâm ủng hộ chương trình.

Đại diện các đơn vị ủng hộ trao tặng thẻ BHYT cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Thời gian qua, BHXH quận Hồng Bàng đã kêu gọi, huy động sự chung tay góp sức của các nhà hảo tâm, quyên góp, ủng hộ tặng thẻ BHYT cho các đối tượng hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong đợt vận động, nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm thẻ BHYT và nhiều phần quà thiết yếu cho người dân, đó là các đơn vị như: Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Hồng Bàng ủng hộ 100 thẻ BHYT; Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Hải Phòng ủng hộ 100 thẻ BHYT; Công ty TNHH 3/2 ủng hộ 25 thẻ BHYT; Bưu điện trung tâm 1 ủng hộ 30 thẻ BHYT; Công ty CP đồ hộp Hạ Long và Công ty thực phẩm Bình Minh mỗi đơn vị tặng 60 suất quà…

Đại diện các đơn vị ủng hộ trao tặng thẻ BHYT và quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường Sở Dầu, Thượng Lý và Hùng Vương.

Những chiếc thẻ BHYT được trao tặng góp phần chăm sóc sức khỏe khi người dân không may bị đau ốm, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 sắp tới; đồng thời, là sự khích lệ, động viên để người có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt qua những khó khăn trước mắt, từng bước ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo BHXH thành phố và lãnh đạo quận Hồng Bàng tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ

Từ đó, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nhân văn, truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, góp phần đẩy nhanh lộ trình tiến tới Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế toàn dân.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông