Dự án xứng tầm chinh phục những khách hàng “kỹ tính” nhất

10:55 02/06/2020

Một căn hộ cao cấp không chỉ là nơi để ở, hưởng thụ cuộc sống mà còn giúp chủ nhân khẳng định vị thế. BRG Legend hội tụ những yếu tố tiên phong và độc đáo, chinh phục mọi tiêu chuẩn khắt khe của các vị khách “kỹ tính” nhất.

Căn hộ cao cấp nằm trong quần thể khách sạn 5 sao với số lượng rất ít là một trong những mô hình bất động sản sang trọng bậc nhất trên thế giới. Những căn hộ này có giá bán cao hơn so với bất động sản trong khu vực, bởi giá trị thương hiệu của khách sạn, sự cam kết về chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. 

Nằm trong top 10 khách sạn lớn nhất thế giới, khách sạn Hilton luôn lựa chọn xây dựng tại những vị trí đắt giá, trên nền văn hiến lâu đời như: Beverly Hilton tọa lạc tại điểm giao đại lộ Wilshere và Santa Monica ở Beverly Hills, California, Mỹ; tại Việt Nam Hilton Hanoi Opera trên đường Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm cạnh Nhà Hát Lớn Hà Nội. Và tại Hải Phòng cũng xuất hiện siêu dự án của tập đoàn BRG – BRG Legend nằm kề bên khách sạn Hitlon ngay tại trung tâm thành phố số 14 Trần Quang Khải.

Tổng thể dự án BRG LEGEND

Danh tiếng của tổ hợp dự án căn hộ - khách sạn ngay lập tức khẳng định vị thế một cộng đồng cư dân đẳng cấp, thu hút những vị khách thành đạt, mang đến làn gió mới về phong cách sống tiêu chuẩn quốc tế cởi mở, hiện đại.

Những chủ nhân sẽ trở về ngôi nhà bằng sự chào đón lịch lãm, hiền hòa với vẻ đẹp Tân cổ điển châu Âu trong thiết kế dự án. Trải nghiệm không gian tiện nghi với hệ thống tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, bể bơi Sky Pool, Gym, khu BBQ, Yoga và Skybar trên vườn thượng uyển,…

Kiến tạo tương lai nhưng không lãng quên quá khứ, BRG Legend tiếp nối câu chuyện về cuộc sống thịnh vượng trên nền di sản tươi đẹp, như một niềm tự hào và tôn vinh dành riêng cho những cư dân thành phố Cảng.

Tập đoàn BRG dành tặng chương trình ưu đãi cho quý khách hàng: Tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ; hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên tới 65% giá trị căn hộ; hưởng chiết khấu 10% khi thanh toán sớm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0889.96.3979

Website: www.brglegend.vn

Đơn vị Tư vấn và Quản lý Bán hàng: Link Property

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD – 0934.303.668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương – 0913.268.868

Công ty CP Recbook – 0989.186.179

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông